Gwobrau Cyflawniad Pobl Ifanc

Mae’r Gwobrau Cyflawniad Pobl Ifanc yn gyfres o gymwysterau sy’n cael eu darparu gan sefydliadau ieuenctid ysbrydoledig. Maen nhw’n gyfle dysgu seiliedig ar gredydau i bobl ifanc ledled Cymru, wedi’u hachredu trwy Agored Cymru. Mae’r achrediad yn rhan o Gymhwyster Gwobr Cyflawniad Pobl Ifanc Agored Cymru. Maent yn fframwaith hyblyg, blaengar, hyblyg a arweinir gan bobl ifanc y gellir ei gymhwyso i ystod eang ac amrywiol o weithgareddau ieuenctid. Mae'r cymhwyster wedi'i gynllunio i ddiwallu anghenion pob person ifanc ar bob lefel, gan ddarparu cydnabyddiaeth achrededig am y gwaith y mae pobl ifanc yn ei wneud mewn lleoliadau ffurfiol a heb fod yn ffurfiol.

Mae’r Gwobrau Cyflawniad Pobl ifanc yn defnyddio proses gyffredin ar gyfer ysgogi a chydnabod dysgu pobl ifanc. Gellir cymhwyso’r broses hon i unrhyw gyd-destun a chynnwys, sy’n golygu y gall pobl ifanc adeiladu rhaglen ddysgu yn seiliedig ar eu diddordebau eu hunain, yn hytrach na dilyn llwybr a bennwyd ymlaen llaw, a osodwyd gan eraill.

Y broses yw 'Cynllunio, Gwneud, Adolygu' sy'n annog hunanfyfyrio a chyd-fyfyrio, gan ddatblygu sgiliau craidd sy'n hanfodol i gefnogi dysgu mewn cyd-destunau eraill.

Mae’r Gwobrau’n galluogi pobl ifanc i:

Gwella hunan ymwybyddiaeth a hunan-barch
Datblygu sgiliau cyfathrebu a datrys gwahaniaethau trwy drafod
Cyd-dynnu a gweithio'n dda gydag eraill
Archwilio a rheoli teimladau
Deall ac uniaethu ag eraill

null
Darllen a chlywed straeon ysbrydoledig
Darganfyddwch beth mae wedi helpu pobl ifanc eraill i'w gyflawni!
Learn more!

Dilyniant

Mae'r Gwobrau Cyflawniad Pobl Ifanc yn seiliedig ar ymgysylltu â phobl ifanc drwy Egwyddorion Gwaith Ieuenctid yng Nghymru a'r Cwricwlwm Newydd yng Nghymru. Mae'r person ifanc, gyda chefnogaeth Gweithiwr Grŵp Gwobrwyo, yn gynyddol yn cymryd cyfrifoldeb am eu cyfranogiad eu hunain, eu dysgu a'u gweithredoedd. Adlewyrchir y dilyniant yn Lefelau'r Dyfarniad sy'n amrywio o Her i Blatinwm.

Dysgu Cyfoedion

Mae’r Gwobrau Cyflawniad Pobl Ifanc yn fodd o gydnabod ac achredu cyflawniad pobl ifanc drwy ddull grŵp cyfoedion. Mae’r grŵp cyfoedion yn chwarae rhan ganolog wrth gynllunio ac asesu nodau dysgu pob aelod o’r grŵp, gan ddatblygu a chefnogi sgiliau gweithio mewn tîm a’r gallu i weithio gydag eraill.

Cyfranogiad

Mae'r gwobrau wedi'u cynllunio i helpu i ddatblygu arfer cyfranogol trwy annog pobl ifanc yn gynyddol i gymryd mwy o gyfrifoldeb wrth ddewis, cynllunio ac arwain gweithgareddau. Grymuso pobl ifanc i ddewis y gweithgareddau y byddant yn eu cwblhau er mwyn ennill y Gwobrau, datblygu eu hymdeimlad o berchnogaeth o'r gweithgareddau a'r dysgu dan sylw. Mae hyn ynddo’i hun yn hynod ysgogol, ac mae’n hyrwyddo ymgysylltiad pellach ehangach mewn meysydd eraill o fywyd person ifanc