Sut olwg sydd ar unigrwydd

Amser

30 munud

Targed

14-25 oed

Cyflwyno

Wyneb yn wyneb

Cyflwyno

Ar lein

NOD

Nod y gweithgaredd hwn yw i bobl ifanc ddewis y llun sy'n ymwneud â beth yw eu dealltwriaeth bersonol o unigrwydd. Yna bydd y bobl ifanc yn ceisio mesur eu hunigrwydd yn erbyn ei gilydd gan ddefnyddio graddfa unigrwydd.

CANLYNIAD

Bydd pobl ifanc yn cydnabod bod gwahanol fathau o unigrwydd. Gallu rhannu safbwyntiau ynghylch sut mae unigrwydd yn teimlo'n wahanol i bob unigolyn. Trafod a thrafod 'graddfa unigrwydd' a phenderfynu a yw'n iawn mesur y teimladau hyn o gariad at ei gilydd.

ADNODDAU

Pinnau, papur ac adnodd y gellir ei argraffu isod.

Cyfarwyddiadau gweithgaredd

Gosodwch y lluniau ar y bwrdd o flaen y bobl ifanc.

Gofynnwch i'r bobl ifanc drafod a meddwl am ystyr pob llun o ran unigrwydd.

Ar ôl i bawb fod yn ymwybodol o ystyr y cardiau, gofynnwch i'r bobl ifanc ddewis cerdyn sydd naill ai'n berthnasol iddyn nhw, neu sut maen nhw'n meddwl y mae unigrwydd yn fwyaf tebygol o deimlo.

Gall pobl ifanc hefyd dynnu eu llun eu hunain, os nad ydyn nhw'n teimlo bod unrhyw un o'r lluniau adnoddau yn ymwneud â nhw.

Gofynnwch i’r bobl ifanc greu ‘graddfa unigrwydd’, un ochr i’r ystafell yw’r ‘lleiaf unig’ a’r ochr arall fyddai’r ‘mwyaf unig’. Yna dylai'r bobl ifanc sefyll lle maen nhw'n teimlo bod eu hunigrwydd yn cyd-fynd â'r raddfa.

Arwain trafodaeth neu ddadl ar y pwnc hwn. Pa ddelweddau sy’n darlunio’r teimlad ‘mwyaf unig’ neu ‘lleiaf unig’? A yw'n iawn mesur y teimladau hyn yn erbyn ei gilydd?
. . .

Adnoddau

Please feel free to download the activity resources. All documents are editable and can be adapted for your bespoke session.