Generation Code

“Mae gwyddoniaeth gyfrifiadurol ar gyfer bechgyn”
“Mae'n ychydig yn geeky”
“Mae'r cod ar gyfer pobl ifanc sy'n gaeth yn eu hystafelloedd gwely”

Ydych chi erioed wedi clywed eich pobl ifanc yn dweud rhywbeth tebyg? Neu efallai eich bod hyd yn oed wedi meddwl yr un peth ...

Wel efallai mai dyma rai o'r ystrydebau mwyaf ond mewn gwirionedd, mae gwyddoniaeth gyfrifiadurol yn dod yn fwy a mwy poblogaidd ac yn bwysicach fyth, mae'n rhan o bron popeth y mae pobl ifanc yn ei garu; ffasiwn, cerddoriaeth, bwyd, cyfryngau cymdeithasol, chwaraeon, theatr - mae cod hyd yn oed yn eich microdon.

Mae hefyd wedi cael cefnogaeth llawer o selebs, gan gerddorion, modelau, digrifwyr, sêr chwaraeon, cyflwynwyr ac actorion - hyd yn oed aelod o garfan Taylor Swift!

Ond mae Generation Code yn fwy na dim ond dysgu am god. Mae'n ymwneud ag ysbrydoli pobl ifanc mewn byd digidol trwy ddefnyddio themâu sydd o ddiddordeb iddynt wrth herio'r canfyddiadau o wyddoniaeth gyfrifiadurol.

Trwy redeg Generation Code mae gennych y pŵer i alluogi pobl ifanc i fanteisio ar gyfleoedd digidol newydd mewn byd lle mae angen sgiliau digidol ar 90% o'r holl swyddi.

Beth yw Generation Code?

Rhaglen Generation Youth and Youth UK yn y DU yw Generation Code, a gynhelir mewn partneriaeth â Microsoft, i daclo diffyg sgiliau a diddordeb mewn gwyddoniaeth gyfrifiadurol mewn pobl ifanc.

Gan ddefnyddio micro: bit y BBC - darn cŵl o dechnoleg sy'n profi y gall unrhyw un godio - mae Generation Code yn caniatáu i bobl ifanc archwilio, creu a chael eu hysbrydoli gan wyddoniaeth gyfrifiadurol.

Mae'r Cod Cynhyrchu yn tapio diddordebau pobl ifanc fel y gall pob person ifanc, waeth beth fo'u hangerdd neu eu dyheadau gyrfa, deimlo eu bod wedi'u hysbrydoli gan dechnoleg. P'un a ydyn nhw am fod y dylunydd ffasiwn mawr nesaf, cerddor neu hyd yn oed gofodwr, gellir teilwra'r rhaglen newydd i gyd-fynd â'u hanghenion a sicrhau bod codio yn berthnasol i'w dyheadau.

 

Pam?

Mae o leiaf 30,000 o oedolion ifanc 15-24 oed yn diffig sgiliau digidol sylfaenol sydd eu hangen yn y gymdeithas ddigidol  heddiw. Erbyn hyn mae 90% o'r holl swyddi angen sgiliau digidol i ryw raddau. Bydd pobl ifanc sydd â lefelau is o wybodaeth ddigidol yn wynebu anfanteision sylweddol, yn enwedig o ran cyflogadwyedd.

Rydym am wneud dysgu digidol yn flaenoriaeth i bobl ifanc a darparu'r sgiliau a'r wybodaeth sydd eu hangen arnynt i ffynnu yn ein byd digidol. Er mwyn cael y mynediad, y sgiliau a'r gefnogaeth sydd eu hangen arnynt i adeiladu dyfodol disglair, heb ymateb i'w cefndir na'u hamgylchiad.

Rydym am greu effaith hirdymor ar draws y sector ieuenctid trwy helpu sefydliadau i adeiladu modelau cynaliadwy ar gyfer cynyddu darpariaeth ddigidol yn eu cymunedau